วันอังคารที่ ๔ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๐

ศิลปะเด็ก ที่หอศิลป์จามจุรี

by Ninamori

อ้าวว...เด็กๆ พร้อมหรือยังครับ

พร้อมแล้วค่ะ/ครับ (เสียงตอบรับอย่างพร้อมเพรียง) ทำให้หอศิลป์จามจุรี ยามบ่ายดูคึกคักเป็นพิเศษ เพราะที่นี่นอกจากมี Workshop สำหรับผู้ใหญ่แล้ว ช่วงบ่ายยังมี Workshop ศิลปะสำหรับเด็กด้วย

จะสนุกสนานแค่ไหนดูภาพก็แล้วกันนะ

อุ๊ย ! ดีใจจังหนูจะมีชุดฟอร์มแล้ว... พี่ผูกแน่นๆ นะ อย่าให้หลุดนะคะ


ศิลปะทำให้หนูใจเย็นขึ้นเยอะเลยค่ะ




ผมว่าถอดรองเท้านี่ดีนะ ระบายสีถนัดกว่าเยอะเลยคร้าบ




ร่วมด้วยช่วยกัน... อ้าวว...ฮูเล ฮูล่า ฮาฮ่า



คุยไป ระบายสีไป สนุกดีเน๊อะ... บ้านเธออยู่ไหนเหรอ ว่างๆ มาเที่ยวบ้านเราบ้างซิ



แอน แอ๊น... ผลงานของพวกเรา สวยมั๊ย



พี่ๆ เดี๋ยวผมจะวาดเครื่องบินที่สุวรรณภูมิให้ดูนะ



2 ขวบ ก็มีใจเรียนศิลปะนะคะ ดูความตั้งใจของหนูซะก่อน




รูปหมู่ถ่ายกับอาจารย์ค่ะ

หมายเหตุ: กิจกรรมนี้เปิดสอนฟรีเมื่อวันที่ 18,25 ส.ค. และ 1 ก.ย. 50 ณ หอศิลป์จามจุรี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กิจกรรมอาจมีปีละครั้งหรือสองครั้ง ท่านใดสนใจสอบถามได้ที่ โทร. 02-2183709 หรือ www.jamjureegallery.org

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โลกของเด็กนี่วิเศษแท้ มองมุมไหนก็สดชื่น...ภาพที่ถ่ายก็สวยได้อารมณ์ดีครับ

พัทรพงศ์